JP Football - шаблон joomla Окна

Hòa chung không khí ngày hội khai trường của cả nước, Trường TH, THCS & THPT, Đại học Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024. Tập thể giáo viên và học sinh đã mở màn Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của Trường Tiểu học, THCS & THPT, Đại học Hà Tĩnh với màn chào đón học sinh lớp 1 và những tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi động. 

Về tham dự buổi Lễ, có Đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Thành ủy viên, Phó trưởng ban Dân vận Thành ủy; TS. Trần Thị Ái Đức - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Tĩnh, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu và đại diện các đơn vị trực thuộc; Ban Đại diện hội cha mẹ học sinh; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, giáo viên và gần 900 học sinh trong toàn Trường. 

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Thanh Tâm - Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng kết những thành tích của toàn thể CBGV và học sinh đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 về các hoạt động giáo dục cũng như nhấn mạnh những định hướng giáo dục học sinh phát triển toàn diện, đặc biệt chú trọng đến năng lực ngoại ngữ, kĩ năng sống và các hoạt động ngoại khóa, trong đó góp phần sự thành công và phát triển nhà trường có sự đóng góp của thầy cô giáo bộ môn giáo dục thể chất trường đại học hà tĩnh trong các hoạt động giảng dạy, tổ chức các hoạt động thể thao sôi nổi và huấn luyện học sinh tham gia hội khỏe phù đổng đạt thành tích cao ở các cấp thành phố và cấp tỉnh. Đây củng chính là niềm vui và động lực để giáo viên học sinh có nhiều cố gắng hơn nữa trong năm học mới. Sau đây là những hình ảnh về buổi lễ: